วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมนักเรียนม.3

สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ให้ตรวจสอบงาน 
และหากพบว่ายังมิได้ดำเนินการให้รีบดำเนินการ
ก่อนวันที่ 10 กันยายน 2554



นักเรียนที่มีข้อสงสัยต้องการซักถาม ติดตามงาน ให้แสดงความคิดเห็นได้ ที่ใต้่บทความนี้

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2554 เวลา 03:24

    กิจกรรมที่ 4-5ทำยังไงค่ะคุณครูยังไม่แจ้งห้อง 7 เลย และยังไม่สอนด้วยค่ะ โปรดตอบกลับด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  2. กิจกรรมที่ 4 ทำในใบงานการเขียนผังงาน
    การส่ง อีเมล์ ก็คือการสอบ Excel ตั้งแต่ต้นเทอม งัยจ๊ะ ยังไม่ได้ทำเหรอคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2554 เวลา 06:36

    ครูคะถ้าทำครบทุกกิจกรรมแล้ว ทำไงต่อคะ?

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2554 เวลา 21:25

    ครูคะทำโฮมทำยังไงค่ะ

    ตอบลบ
  5. คุณครูคะ แถบ Mind Menu โชว์รายการวิชาไม่ครบต้องทำอย่างไรคะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2555 เวลา 01:08

    ครูคะทำไมมันคลิก ดูวิธีทำไม่ได้คะ
    ถ้างานไม่เสร็จวันที่ 20 ติด ร หรือเปล่าคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติด ร แน่นอนคะ แต่ขอให้ทราบปัญหาที่แท้จริง โปรดใส่ ลิงค์ของเว็บนักเรียน ให้ครูอีกครั้ง

      ลบ
  7. ครูคะ หนูมีคำถามอะค่ะ
    งานเทอมแรกครูตรวจเสร็จหมดหรือยังคะ ?
    เพราะว่า " งานเทอมสองหนูทำเสร็จหมดแล้ว "
    แต่ ... หนูซ่อนลิงค์งานเทอมแรกไว้ เพราะคิดว่าครูตรวจแล้ว
    ถ้าครูยังไม่ตรวจหนูจะได้โชว์ลิงค์ขึ้นมาอะค่ะ
    เพราะหนูคิดว่า ถ้าโชว์ขึ้นมาทั้งสองเทอมมันทำจะทำให้ครูตรวจงานลำบาก
    งานเทอมแรก หนูจะใส่คำว่า (1) ไว้ข้างหลังนะคะ
    เช่น Computer (1) ก็จะเป็นรายวิชาคอมพิวเตอร์เทอมแรก
    แต่ถ้าเทอมสองหนูจะใส่ (2) ไว้ข้างหลังนะคะ
    เช่น Computer (2) ก็จะเป็นรายวิชาคอมพิวเตอร์เทอมสองน่ะคะ

    (นครินทร์)

    ตอบลบ
  8. ครูคะ
    หนูหน้าเว็บภาษาไทยของหนูขาดอะไรคะ ทำไมลบ 2 คะแนน
    ครูเปิดดูให้หน่อยนะคะ
    http://www.phatsuda-phatsuda.blogspot.com/

    ตอบลบ
  9. หนูทำบล๊อกเสร็จแล้ว แต่ไม่รู้จะ ส่งครูยังไง

    ตอบลบ

การนำเสนอ ที่น่าสนใจ

การแข่งขัน โต้วาที ญัตติ โลกจริงดีกว่า โลกออนไลน์